Skip to content
- วิเคราะห์และสร้างปัญญาทางการตลาด (Marketing Intelligence)
- การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคจากการวิเคราะห์ Business Transaction, log files, การแสกนบาร์โค้ด ตลอดจนการสำรวจด้วยตัวอย่าง และแบบสอบถาม
- การจัดกลุ่มทางการตลาด (Segmentation)
- การกำหนดกลุ่มตลาดเป้าหมาย (Market Targeting)
- การวางตำแหน่งยี่ห้อด้วยการวิเคราะห์ Multidimensional Scaling และ Correspondence Analysis
- การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยการวิเคราะห์คอนจอยท์ การทดสอบผลิตภัณฑ์และการศึกษาการใช้งานด้วยการทดลอง
- การเพิ่มยอดขาย (Up-sell) และการขายสินค้าอื่นเพิ่มขึ้น (Cross-sell) การรักษาลูกค้า การตลาดทางตรง ด้วยเครือข่ายประสาทเทียม (Artificial Neural Network) การวิเคราะห์ตะกร้า (Market Basket Analysis) การวิเคราะห์คำตอบ (Response Analysis) และแผนภาพต้นไม้การตัดสินใจ
- การวิเคราะห์ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relation Management)
- การออกแบบและสร้างระบบ Recommendation System
- การรักษาลูกค้า และการสร้างแบบจำลอง Brand Switching Model
- วิเคราะห์การซื้อสินค้าคู่กัน (Market Basket)